Re: [saigonlug] [Fork] Văn hóa đọc, hiểu và viết email

Có chuyện này nữa hả? Lâu rồi cũng không nhớ, nhưng rõ ràng
mình vô quậy cho vui, chớ không có ý phá. Có phá thì phá Hưng
ròm thôi, vì mình chúa ghét lão Hưng này, mấy năm nay rồi không gặp
( từ dạo cuối gặp ở quán cà phê ở Hồ Con Rùa. )

Nhưng việc không nói thẳng lúc đó mà lôi ra lại sau mấy năm,
nói thiệt là mình cũng không hiểu sẽ giúp được gì. Người có
lúc sông có khúc, có lúc điên lúc dại, vậy thôi.