Re: [saigonlug] [Fork] Văn hóa đọc, hiểu và viết email

stk là người học rộng, hiểu nhiều, đi nhiều, biết nhiều. Nhưng
mình biết có những thành viên chưa bao giờ đi ra khỏi nước VN,
đọc không hiểu hết tiếng Anh, chẳng hiểu gì về các quy tắc IRC
hay mailing list, thì tính sao? stk bàn về "văn hóa" với họ sao?

Các quy tắc cứng nhắc vậy đã "tàn sát" không thương tiếc nhiều
"thành viên" :)

Mình nói thẳng là mình không thích thấy điều đó ở ArchLinuxVn.
Mình sẵn sàng bỏ các quy tắc. Đây chính là điểm khác biệt then chốt
mình đã xác định từ khi lập ra nhóm thư, và cũng ghi rõ ở đây [1],
do đó , stk dành thời gian đọc qua lại. stk là thành viên của
nhóm thư ArchLinuxVn.

(Từ trước giờ, mình là người có ảnh hưởng tới các hoạt động
của ArchLinuxVn; sẽ là mâu thuẫn khi nói tới tinh thầnh "p2p"
có nhắc tới trên nhóm thư ArchLinuxVn. Tuy nhiên, mình không thích
cách stk đuổi khéo các thành viên trên SaigonLUG , ArchLinuxVN
và cả kênh IRC, nên mình đã nói lung tung để dẫn tới chủ đề này
-- chủ đề then chốt có thể dẫn tới sự sụp đổ của ArchLinuxVn.

Mình nhớ lần cuối cùng mình cứu được một thành viên trên IRC,
là cách đây hơn một năm. Nhưng gần đây nhất thì không thể.)

Cảm ơn đã hiểu.

Liên kết:

[1] http://archlinuxvn.org/vn/lists/#quy-tac-ung-xu