Re: [ArchLinuxVn] Re: [saigonlug] [Fork] Văn hóa đọc, hiểu và viết email

Cách làm từ xưa giờ ở ArchLinuxVn là doodle: chủ xị chọn ra một quán,
chọn địa điểm, chọn thời gian, quăng lên Doodle, ai thấy phù hợp
thì tới. Lần sau không hợp thì chọn lại Doodle khác, hoặc trah thủ
làm chủ xị. Như thế sẽ tránh được tranh cãi chọn quán nào -- kiểu hết
việc rồi vẽ bánh ra cãi vậy, rất buồn cười.

Muốn có chỗ "ngon", mình sẵn sàng giới thiệu nhóm tới nhà của mình,
đủ đồ chơi.  Nhưng trong tất cả các offline qua, mình chưa thấy các bạn
phù hợp hay/và sẵn sàng cho việc như vậy.

Trước đây cũng đi quán Tinh Tế, có lẽ là quán tốt nhất cho các buổi Offline
nhưng có lẽ các bạn đã không tận dụng được lợi thế của quán đó
(có lẽ mọi người thiếu tiền.)

Đừng quên trước đây thầy Sơn đã tạo điều kiện cho nhóm trình bày
tại phòng thực hành máy tính của ĐHSP, có thể là điều kiện tốt nhất
từ xưa tới nay. Nhưng cũng không hiệu quả. Nhiều bạn có thể hỏi tại sao.
Câu trả lời: các buổi show-off chỉ thiên về kỹ thuật cá nhân, kén người nghe,
không có tính phổ quát. Thiếu một cái gì đó, nhưng chưa ai nghĩ ra.
Nhưng gốc gác vấn đề, là so sự nghiệp dư, trong tất cả mọi việc.