Re: [ArchLinuxVn] Re: [saigonlug] [Fork] Văn hóa đọc, hiểu và viết email

Gắn kết anh em, còn những ai chưa phải a e thì mời out?

Sao lại lấy lý do kiểu "trốn thuế" để loại bỏ người ta?

Xin lỗi tất cả trên nhóm thư, trên kênh IRC vì đã làm phiền mọi
người quá nhiều. Nhưng mình không thích chơi trò hai mặt. Và
thay vì đi cãi nhau, tốt nhất là mình nên im mồm đi thay tã
cho con, hoặc là đi coding cho mấy thứ tào lao, như TheSh1tLinux!

Cảm ơn.