Re: [ArchLinuxVn] Re: [saigonlug] [Fork] Văn hóa đọc, hiểu và viết email

Các bạn làm ơn, nếu có được đóng góp gì cho SaigonLUG từ 2009 đến giờ
thì hãy nói nhé.

Mình cũng chán lắm với cái trò mình mời tham gia thì bảo không muốn
tham gia. Mình mời commit với tư cách lead cả team tiến lên thì bảo
không muốn có commitment. Đến khi mình và các anh em khác làm thì năm
nào cũng chọt gậy bánh xe vài câu.

Mình chán lắm rồi.

Đóng chủ đề này nhé. Nói nữa về chuyện này ở SaigonLUG là mình ban đấy.

Chào không thân mến.
An.