Re: [ArchLinuxVn] Re: [saigonlug] [Fork] Văn hóa đọc, hiểu và viết email

An, Nhân là người có bài nói về pfSense ở SFD 2009 đấy, bài đó
rất ấn tượng và mình đã học ít nhất một điều mới, đó là về
outcoming load balancer  và incoming load balancer, hai tính
năng cơ bản của pfsense.

Chuyện sfd có phần tổ chức, hậu kỳ, nội dung. Có phải An chỉ
muốn nói tới ... tổ chức, treo băng rôn???? Thiệt chứ?
Hay sfd cũng ... chỉ có vậy?

Một cách cá nhân, mình rất muốn gặp lại Hữu Nhân kể từ lần
gặp cuối năm 2009. Đó là vì anh chàng này làm cái gì mình
0 biết, sau khi mình block Facebook của hắn (thật ra thì
mình block tuốt hết.)

Đừng hiểu đây là một việc hai thằng a-dua đập lại An nhé.