Re: Saigon Hacker Cafe - [Annoucement Thread Only]

Chào các bạn,

Như cách đây mấy ngày mình cũng đã báo trên các room chat thì cuối
tuần này, cũng vào 3 giờ như thường lệ chúng ta sẽ offline Hacker
Cafe.

Thông tin chi tiết:
http://www.meetup.com/Saigon-Open-Source-Hackers/events/212416582/

Thời gian: 3:00 chiều - 8:00 chiều
                 Chủ nhật ngày 12 tháng 10, 2014
Địa điểm: Tầng 6 (Rooftop), 41 Lê Duẩn, Toà nhà Ngân hàng OCB, Quận 1.
                (Đây là nơi đã host Saigon SFD 2014 hôm bữa)

Như thường lệ, tinh thần là chúng ta sẽ gặp nhau làm việc theo phong
cách co-working space vào cuối tuần. Mỗi người tự mang laptop theo làm
công việc của mình hoặc làm việc nhóm. Khi có câu hỏi hay thắc mắc nào
về vấn đề không phải chuyên môn của mình thì có thể hỏi ngay người bên
cạnh.

Ví dụ: Mình đang học về điện tử, nhiều lúc bí, google không ra, thì có
thể hỏi ngay kitarousa và redlotus là 2 bạn có kinh nghiệm rất tốt về
embedded. Hoặc ngược lại, ví dụ như khi kitarousa cần biết gì về
system engineering thì bên cạnh tự google và đọc tài liệu có thể hỏi
ngay mình tại buổi Hacker Cafe.

Nói tóm lại là tinh thần co-working space.

Ai cũng có thể tham gia Hacker Cafe, nhưng khuyến khích là nên mang
laptop theo vì thường mọi người đến là để làm việc nhiều hơn là tám
gẫu.

Các bạn có thể liên lạc với mình: 0943-747-749.

Regards.
An.