Re: Saigon Hacker Cafe - [Annoucement Thread Only]

Chào các bạn.

Mình có thông báo khẩn giờ chót là Tranquility hôm này đóng cửa vì một
lí do trời hành nào đó.

Địa điểm đổi thành
http://www.tripadvisor.com/LocationPhotoDirectLink-g293925-d6674488-i100950226-Loft_Cafe-Ho_Chi_Minh_City.html

Loft Cafe
1st Floor, 26 Ly Tu Trong, Ben Nghe Ward, District 1, Ho Chi Minh, Ho
Chi Minh City,Vietnam

Các bạn gửi xe ở Vincom hoặc chung cư bên cạnh (nếu là xe đạp).
Ở ngã tư Đồng Khởi và Lý Tự Trọng có một phòng tranh ở số 26, vào đó
đi lên cầu thang là LOFT cafe.

Liên lạc: An 0943-747-749

--
Nguyễn Châu An || An NGUYEN