Re: [saigonlug] Re: [Fork] Saigon Hacker Cafe - Thảo luận về địa điểm và chương trình

Cám ơn anh Tín,

Nhưng mà Work Saigon cũng không phải là nơi mà có thể mang mỏ hàn nhựa
thông ra được. :D

Cơ bản là có chỗ vác đống đồ như thế này ra làm mà không ai phát hoảng
lên gọi cảnh sát. :))
https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xap1/v/t1.0-9/q83/s720x720/1546415_10203280709722648_8299111612730197331_n.jpg?oh=3e901f76107c65e89b825bb5b3884579&oe=54B32582&__gda__=1421381015_3161c8e074105a60f2fd746d2b63ccdf

Hehe
An.