Re: Chào mọi người.

đàn anh cho xin cái liên lạc để em học tập với em bây giờ mới bắt đầu tập tành lilux

Vào 15:03:22 UTC+7 Thứ Hai, ngày 27 tháng 4 năm 2015, MyQuartz đã viết:
Mình là Thạch Anh.
Tham gia group SG LUG lâu lâu rồi mà ko có dịp nào gặp gỡ các bạn.
Mình sử dụng và làm việc với Linux khoảng 10 năm rồi. Hiện đang làm ở công ty phần mềm sử dụng nền nguồn mở là chính.
Nay thấy cần mở rộng kết nối cộng đồng, một là để giao lưu cho vui, hai là để gặp gỡ và tìm kiếm các bạn trẻ có nhu cầu việc làm và ba là học hỏi kinh nghiệm các bạn nữa.