Re: [saigonlug] xin giúp đỡ

Nó không hiện ra thôi,bạn cứ gõ đúng pass của mình vào rồi enter là xong

On 2015年06月07日 00:22, Folami Nguyen wrote:

chả là thế này mình mới tập tành sử dụng ubuntu nhưng mà đang gặp cái mắc ở phần đổi pass cho root
mình có tìm kiếm trên google mà không có chỗ nào nhắc đến phần rắc rối của mình cả
cụ thể như sau

mình dùng lên sudo passwd
sau đó nó yêu cầu nhập pass
ví dụ pas minh là 080790
mình nhập nhưng mà nó không được
không báo lỗi gì cả nhưng không input dữ liệu từ bàn phím vào được không biết lý do vì sao
khi bấm 080790 xong rồi enter
thì nó báo sai pass vì mình thấy nó không hiển thị pass chả hiểu sao ai giúp với

--
[email protected]
Bạn thử