Saigon FOSS Cafe, cuối tuần này - Vote thời gian gặp mặt

Hello các bạn,

Cuối tuần này sẽ có 1 buổi FOSS Cafe nho nhỏ cho anh em kỹ sư FOSS và
Linux với nhau ở Saigon. Các bạn ai muốn đi thì vào vote thời gian
nhé.

http://doodle.com/5r3h4vuzgvvzatp5

Anh em giao lưu là chính. Nhân tiện có thể bàn thêm là mọi người muốn
làm gì với Saigon Software Freedom Day 2015. Ví dụ sẽ tập trung vào
công nghệ nào, thuật tóan nào,... :D

Mọi người vote thời gian nha. Mình sẽ chốt sớm. Địa điểm thì loanh
quanh trung tâm thành phố cho tiện.

Cheers.
An.

--