Re: Saigon SFD 2015 - Các bài thuyết trình đã xác nhận

Mình vừa đăng tin lên Facebook. Các post về Saigon SFD trên Facebook
đều được mình trả tiền để chạy quảng cáo. Theo budget của mình thì số
người mà mỗi post có thể reach tầm 100.000 người.

https://www.facebook.com/SaigonLUG/posts/10153623889874233

Spread the world. :D