Re: SoC: Firefox-vi

On 7/12/05, VnPenguin <[email protected]> wrote:
> [...]

Có nghe tiếng bác Minh Nguyen, người đang điều hành
trang vi.wikipedia. Bác này hoạt động năng nổ, /me ngưỡng
mộ lắm. Không ngờ mới là một high-school student và lại
không dùng tiếng Việt "natively".
/me nghĩ vi.wikipedia với vnoss dù sao cũng cùng chí hướng
OPEN. Các bác này cũng có một channel #vi.wikipedia ở
freenode, hàng xóm của #vietlug :-) , có thể ghé qua ghé lại
trao đổi thêm thông tin và cộng tác với nhau.

--
James Nguyen, Phedora