Re: [VietTUG] Về sử dụng true type font với ConTeXt

On Thu, 3 Mar 2011 19:38:42 +0700
Garfield <[email protected]> wrote:

> ... nhưng khi tôi gõ lệnh
>
> sudo texfont --ve=sil --co=gentium --makepath --install
> thì nhận được thông báo lỗi
>
> The program 'texfont' is currently not installed.  You can install
> it by typing: sudo apt-get install context
>
> trong khi rõ ràng khi cài texlive thì đã có context rồi.

Trong TeXLive thì bản ConTeXt đã quá cũ; ngoài ra, bản TeXLive trong Ubuntu được chia ra nhiều gói nhỏ hơn (cho tiện việc cài đặt và quản lý). Theo gợi ý ở trên thì anh cài thêm gói như sau:

	$ sudo apt-get install context

Trường hợp tệ nhất thì anh phải cài bản ConTeXt minimal như hướng dẫn ở
	http://wiki.contextgarden.net/ConTeXt_Minimals

Anh thử lại xem nhé. Chúc thành công!

--
Anh Ky Huynh @ UTC+7