Re: [VietTUG] Lỗi khi chèn hình vào tex

On Sun, 17 Jul 2011 07:46:38 +0700
Đức Hoàng Anh <[email protected]> wrote:

> Cảm ơn bạn, đúng như bạn nói, đó là do định dạng không phù hợp.
> Mình dùng ubuntu và texlive 2010, nên đã làm như sau: ....  nên mình
> quyết định thử convert chính file hinh9.30.ps sang hinh9.30.eps và
> chèn file eps mới này vào. Kết quả là không còn thông báo lỗi nữa.
> Hi vọng những thông tin này hữu ích với các bạn.

Cảm ơn nhiều :P

Dùng Linux thì có thể dùng lệnh convert có trong gói ImageMagick.
Mình cũng có thử dùng eps2eps (cái này có trong gói ghostscript
thường có khi cài TeX trên cả Win hoặc Linux) thì kết quả chạy tốt
với level 3.

Tóm lại là một trong hai lệnh sau đều được:

$ eps2eps -dLanagueLevel=3 hinh9.30.eps output1.eps
$ convert hinh9.30.eps output2.eps

Chúc vui,

--
Anh Ky Huynh @ ICT