Cần mọi người giúp đỡ về định dạng văn bản cho đúng với yêu cầu.

Chào cả nhà,

Mình đang có một số rắc rối khá lớn khi thời gian bảo vệ luận văn của mình đã đến gần.
Số là cái quy định về trình bày văn bản của Đại Học Đà Nẵng hầu như lại ngược với chuẩn của Latex. Điều này bắt buộc mình phải thiết lập lại hầu hết toàn bộ cách trình bày nội dung văn bản. Khổ nổi nó lại động chạm đến nhiều lĩnh vực mà mình không rành lắm, trong khi đó luận văn của mình đến gần 100 trang và hầu hết toàn công thức toán. Nếu phải quay lại với Word thì mình không hề thích tí nào. Nhưng để chỉnh sửa lại trong Latex cho đúng yêu cầu thì mình chưa làm được.

Mong mọi người bỏ chút thời gian để giúp mình vụ này với.

File đính kèm là những quy định mà ĐH Đà Nẵng yêu cầu (vì nó khá là dài nên mình đành phải attach vào).

Mong được các cao nhân Latex giúp với.