Re: [VietTUG] Cần mọi người giúp đỡ về định dạng văn bản cho đúng với yêu cầu.

Những quy định này cũng tương đối thôi, ít ai cân đo đong đếm kỹ càng
được. Vấn đề là chọn ra những tiêu chuẩn quan trọng nhất để đi theo,
dù sao cũng tạo nên sự thống nhất.

Bạn gặp vấn đề gì? Đang triển khai tới đâu và gặp khó khăn thế nào nêu
cụ thể ra mình có thể hướng dẫn tốt hơn. Nothing is impossible in TeX.