Re: [VietTUG] Giúp đỡ về Trình bày văn bản

Hi,

H đã làm tới đâu rồi? Đang làm gặp trục trặc, hay là 0 biết làm bla bla.
Theo mình hiểu thì có 2 vấn đề là Mục lục và trang Bib. Làm từ từ nhé.

Mục lục: Có rất nhiều trên diễn đàn cũ về vấn đề này, mình không nhớ nhưng
nếu tìm lại tí sẽ ra. Ví dụ bạn coi hai gói titlesec và titletoc

   http://dragula.viettug.org/projects/tex/wiki/Titletoc_ex100

Xong cái này thì tính tới Mục lục sau. Nhưng bạn có thể xem qua

   http://download.viettug.org/?files=lyk-hbib

(lâu quá rồi 0 biết còn dùng được không.)