Re: Giúp đỡ về Trình bày văn bản

Vâng, đúng vậy bác Kỳ Anh à.
Cái mục lục em không biết cách điều chỉnh để nó dịch ra đúng như yêu cầu của họ nên đang rất rối. Em có tìm hiểu một số tài liệu nhưng vẫn chưa được. Ngoài ra việc đưa tên chương ra giữa thì đã làm được nhưng vẫn không viết hoa được chữ (Chương), việc này chắc bác giúp em được ngay. Phần trang bib thì em vẫn mù tịt....