Re: Gói lệnh, các công thức thực hiện Vẽ bảng biến thiên, bảng xét dấu trong PcTeX

Mình bấm vào các file để down về xem thì nó hiện thông báo "Invalid page or request.". Ko có down đc bạn ah.

Vào 22:56:05 UTC+7 Chủ nhật, ngày 14 tháng bảy năm 2013, Đinh Thái Sơn đã viết:
Mình đang soạ giáo án các khối THPT bằng LaTeX gặp một mớ vấn đề rắc rối. Trước mắt là việc vẽ bảng biến thiên và BXD. Mình không biết sử dụng gói lệnh nào và những công thức nào. Mong mọi người chỉ giáo. Chân thành cảm ơn!