Re: Hỏi nhờ về cách lùi lề trái, định dạng format cho các câu đánh số tự động

Cảm ơn bác.

Tài liệu tiếng Anh và tiếng Việt tôi đã đọc rồi. Thực ra là cũng không hiểu hết trong thời gian ngắn vì nhiều cấu trúc quá (mà ví dụ lại dồn về cuối chứ không "ngay và luôn")

Hiện dùng
\newtheorem{q}{Câu hỏi}[chapter]
.
\begin{q}\textbf{Đặt câu hỏi vào đây?}
\end{q}

cũng nhanh, vì dù có đặt sẵn thì cũng vẫn phải có thao tác chèn câu hỏi vào, và cái đó mới lâu. Chỉ sợ một ngày đẹp giời muốn đổi hết format lại thì phải đi lo replace hết thôi.

Còn vụ thụt đầu dòng cho các câu trả lời, các bác có cao kiến gì không ạ (thụt đầu dòng cho câu hỏi thì thôi vậy)