Re: [VietTUG] Re: Gói lệnh, các công thức thực hiện Vẽ bảng biến thiên, bảng xét dấu trong PcTeX

Bạn có thể dùng gói lệnh về vẽ hàm số một biến, bảng biến thiên .... ở trang Altermundus.com nhe. Vẽ rất đẹp

Vào 10:38 Ngày 01 tháng 8 năm 2013, thanhansp <[email protected]> đã viết:
Có thể sử dụng gói Tablor hoặc Tizk hoặc .........metapost....