Re: Giúp đỡ về Trình bày văn bản

Cám ơn bác An, nhưng cái mục lục mà ĐH Đà Nẵng bắt tụi em làm nó khác với những nơi khác, thành ra em đang rối. Nếu chỉ như vầy thì em đã ko mất thời gian và đau đầu như thế này rồi. Mong mọi người bớt chút time giúp em vụ này với nha. Vì toàn bộ nội dung luận văn em đã soạn xong trên latex rồi, giờ mà chuyển về word thì củ chuối quá.