Re: Giúp đỡ về Trình bày văn bản

Bác Kỳ Anh thân,
Nhờ tài liệu của bác, em làm fix đc một số chỗ trong luận văn rồi. Còn chỗ này e chưa sửa được, đó là ở phần tài liệu tham khảo. E cố update gói lyk-hbib nhưng không thấy có pakage này??? Do đó khi test ở file mà bác gửi thì chạy được, nhưng khi em copy đoạn code về tài liệu của em thì không được. Tex báo lỗi là do thiếu gói
lyk-hbib. Em chưa biết cách sửa chỗ này, nhờ a giúp em nhé.
Tiện đây e cũng nhờ a giúp chỗ này nữa, làm sao để cho viết hoa các chapter (chẳng hạn CHƯƠNG 1: MỞ ĐẦU)  và đưa chapter ra giữa vậy anh? Và làm sao để thay đổi font cũng như kích cỡ font của chapter?
Em có xem vài tài liệu, người ta bảo phải vào chỉnh trong file LaTex Style, mà cái này e cũng mù tịt :D