Re: [VietTUG] Tìm hiểu kỹ hơn về Gói geometry

Cái này là do sắp chữ nữa trong trang nữa. Nếu dư ra 3cm mà không
đủ chỗ cho phần đoạn văn, công thức tiếp theo thì TeX sẽ chuyển
qua trang kết tiếp, là cho trang bị "hổng" dư nhiều chỗ như bạn thấy.

Rất khó khắc phục hiện tượng này. Một cách đơn giản là ... giảm
cỡ chữ. Ví dụ, dùng 11pt thì sẽ giảm đáng kể hiện tượng trên.