Re: [VietTUG] Tìm hiểu kỹ hơn về Gói geometry

Bạn thử lại
\usepackage[vmargin={3.5cm,3.0cm},hmargin={3.5cm,2.0cm}]{geometry}
Phương án này tương tự nhưng biết đâu hên xui.

Vào 09:23 Ngày 06 tháng 10 năm 2013, Phan Tấn Phú <[email protected]> đã viết:
Có thể do tài liệu của bạn có nhiều hình vẽ và bảng to buộc TeX phải sang trang mới. Bạn bỏ tuỳ chọn portrait thử xem.