Re: Tìm hiểu kỹ hơn về Gói geometry

Ôi mấy hôm nay em bận quá, chỗ em bão số 10 nó quần cho tan tác, không onl thường xuyên được. Không ngờ vấn đề của mình được nhiều người quan tâm giúp đỡ đến vậy. Mình rất cám ơn mọi người.
Tiện đây mình có 2 chỗ trong luận văn của mình (sắp nộp rồi, gấp lắm cả nhà ơi) nhờ mọi người giúp tiếp đây:
1. Trang tài liệu tham khảo, sau khi đã dùng gói lyh-hbib thì đã có thể lựa chọn đủ Tài liệu tiếng Việt, tài liệu tiếng Anh ... nhưng hiểm nỗi, khi xuống dòng mình không sao cho nó thụt vào khoảng 1cm so với dòng đầu tiên được (mặc dù đã cố tình dùng \quad\quad ở đoạn nó xuống dòng). Có thể xử lý chỗ này được không?

2. Trong trình bày luận văn, người ta lại yêu cầu:

khoảng cách giữa mục 1.1 so với mục 1.1.110mm; và các đề mục cùng cấp phải có kiểu trình bày giống nhau trong toàn bộ luận văn.

Như vậy, không phải chỉ ở Mục lục mà nguyên cả luận văn đều như thế. Lần trước mình đã khắc phục được ở trong trang mục lục, nhưng trong toàn nội dung luận văn thì mục 1.1 và mục 1.1.1 vẫn nằm ở vị trí ngang nhau.

Thời gian gấp quá, mong mọi người giúp 1 tay để mình hoàn thành trọn vẹn bài luận văn trên Tex nhé. Xin chân thành cám ơn.