Re: [VietTUG] Re: Giúp Đánh số các section

Khi bạn dùng \chapter*{MỞ ĐẦU} thì chương này không được đánh số và TeX sẽ hiểu đó là chương 0, còn các section của chương mở đầu bạn lại đánh số bằng \section{mục gì đó} thì mục này buộc TeX phải đánh số theo chương 0 là mục 0.1. TeX làm việc như vậy là rất hợp lí là khoa học rồi. Tại sao các THÀY lại không chịu mục 0.1 nhỉ, các thày nhà mình cứ thích chơi đường tà, đường rừng rú.

Muốn vậy thì đừng đánh số các mục của chương mở đầu, hoặc là đánh số thủ công như sau:
\chapter*{MỞ ĐẦU}
\section*{mục gì đó}
\section*{mục gì gì đó}
Và đành chịu tên chương MỞ ĐẦU và các mục con không xuất hiện trong mục lục.