Re: Chỉnh sửa mục lục

Hóa ra vì lệnh này:
\usepackage{titledot}
    \titletocname{CHƯƠNG}
Mình muốn đổi số 1 thành CHƯƠNG 1 trong phần mục lục nên đã dùng gói titledot (do thầy Nguyễn Hữu Điển cung cấp). Nếu bỏ gói này thì sẽ không còn xuất hiện độ chênh của các trang của chapter và section nữa nhưng ở lề trái lại bị chênh cũng như không có CHƯƠNG 1 nữa mà chỉ còn số 1 thôi. Được cái này thì lại mất cái kia, chán ghê. Làm sao để xử lý được cả 2 chỗ này cho hoàn hảo như yêu cầu của các thầy nhỉ?