Re: [VietTUG] Abridged summary of [email protected] - 1 update in 1 topic

Đúng là có thể dịch thẳng tex -> sang PDF. Tuy nhiên, trong tex có hệ thống vẽ hình ps-tricks rất mạnh. Ưu điểm:
+ Vẽ hình chuyên nghiệp
+ Vẽ hàm chính xác, đúng tọa độ
+ Khi zoom khong bị bể, lem ... giống như khi bạn chèn hình từ nguồn khác ví dụ như maple, matlab, ...

Với những tài liệu chuyên nghiệp người ta vẫn thích dvi-ps-pdf hơn. Bạn có thể xem file pdf mình gui, ban co the zoom thoải mái, hình đó được vẽ từ ps-tricks.