Re: [VietTUG] Re: lỗi dùng tiếng Việt, khi dùng lớp beamer, kết hợp với gói vntex, và minted

Cám ơn bạn Hoai-Thu Vuong, đây chính là cái mình cần

Vào 08:32 Ngày 03 tháng 12 năm 2014, Hoai-Thu Vuong <[email protected]> đã viết:
mình tìm thấy cái này

http://tex.stackexchange.com/questions/14336/latex-beamer-presentation-package-169-aspect-ratio

bạn xem thử có được không?