Re: [VietTUG] Xin hỏi về cách trình bày luận án bằng tiếng Nga

Bạn tìm hiểu gói titlesec để định nghĩa lại định dạng tiêu đề chương.

On Oct 4, 2015 2:07 AM, "Doan Vinh" <[email protected]> wrote:
Kính gửi VietTUG
Tôi hiện tại bắt đầu viết luạn án bằng tiếng Nga.
Tôi muốn trình bày tên chương theo hình chụp sau.
Hình ảnh nội tuyến 1
Tôi mới dung TEX nên không thạo lắm. Mong mọi người chỉ giúp cách trình bày tên chương như trên hình vẽ
Trân trọng cám ơn!

--
DOAN THE NGO VINH