Re: [VietTUG] Hỏi về cách đặt khoảng cách giữa các dòng

Em xem lại thì có vấn đề khi dùng itemize. Nếu thế mình vào đặt trong itemize ạ

Một số công thức toán như phân số, tích phân ở kiểu hiển thị displaystyle làm dãn dòng nhiều, vì chúng có độ cao lớn hơn 1 dòng text, đó là chuyện bình thường. Còn nếu bạn không cho nó dãn nhiều thì đừng dùng displaystye, dfrac mà là frac thôi.