Re: [VietTUG] Cho hoi về cách chèn số trang vào trình chiếu Beamer

Hãy chỉ thì ko ai chỉ cả. Mà vui lòng chỉ giúp tôi thì chắc có ng chỉ.

Kaka

Vào 24-03-2016 02:12 PM, "Doan Vinh" <[email protected]> đã viết:
Kính gửi VIETUG!
tôi đang lam trình chiếu bằng Beamer
Hãy chỉ cho tôi cách chèn số trang vào trang trình chiếu Beamer để tiện theo dõi trong quá trình trình chiếu
Trân trọng cám ơn!

--
DOAN THE NGO VINH