Re: [VietTUG] Re: Cho hoi về cách chèn số trang vào trình chiếu Beamer

Trân trọng cám ơn mọi người!
Nhờ sự chỉ giúp vấn đề của tôi dã được giải quyết.

Vào 08:59 Ngày 25 tháng 03 năm 2016, Son Tran <[email protected]> đã viết:
Ở đây có một post nói về chủ đề này. Bạn xem qua thử xem sao: https://groups.google.com/forum/#!topic/viettug/S3qzJEt03eU