Re: [VietTUG] Soạn câu hởi trắc nghiệm trong latex

bạn có thể tham khảo gói dethi được thầy Nguyễn Hữu Điển biên soạn. kèm theo cả đề thi và đáp án (tự luận, trắc nghiệm, phân loại v.v..)
và mình cũng biên soạn theo form này rồi

PS:
vụ đánh sao để xác định các câu hỏi trung bình, khó như bạn, thì mình chưa thấy :3
mình gửi kèm form kiểmđánh số câu hỏi (theo cách của mình) dựa vào gói dethi của thầy Nguyễn Hữu Điển

Vào 08:46 Ngày 28 tháng 04 năm 2016, Vi Tường <[email protected]> đã viết:
mình muốn soạn 100 câu hỏi trắc nghiệm cho hs làm. các câu có các mức độ dễ, trung bình và khó. các câu trung bình có thêm 1 dấu sao và các câu khó có thêm 2 dấu sao. chẳng hạn như:$Câu{25^*}$ là câu ở mức trung bình và $Câu{26^{**}}$ ở mức độ khó. Thì làm thế nào vậy ạ. Mong các bạn giúp đỡ