Re: [VietTUG] Bác nào hướng dẫn giúp em cài Tex trên Mac OS X với!!!

\documentclass{article}
\usepackage[utf8]{inputenc}
\usepackage[vietnam]{babel}

\begin{document}

Hà Nội là thủ đô, đồng thời là thành phố đứng đầu Việt Nam về diện
tích tự nhiên và đứng thứ hai về diện tích đô thị sau thành phố Hồ Chí
Minh, nó cũng đứng thứ hai về dân số với 6.913.161 người.

\end{document}

Hi, bạn dùng trên Mac thì có thể dùng lệnh sau đây để install các gói còn thiếu:
sudo tlmgr update --self
sudo tlmgr install vntex

Lệnh thứ nhất dùng để update chính chương trình tlmgr, lệnh thứ hai dùng để install gói còn thiếu (ở đây là vntex).